Bình nước nóng lạnh Ferroli mang thiết kế ngang trở thành xu thế lựa chọn hiện nay

Thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu, bình nước nóng Ferroli là một trong nhưng hãng sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn mua. Để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, Ferroli đã ra mắt trên thị trường nhiều sản phẩm với dung tích, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Đặc biệt về kiểu dáng thì có 2 kiểu phổ biến là kiểu dáng đứng và chữ nhật nằm ngang. Hiện nay, bình nước nóng lạnh hiện đại có xu hướng chọn mua nhiều.

Bình nóng lạnh Ferroli ngang

Tại sao bình nước nóng lạnh Ferroli chữ nhật nằm ngang chiếm ưu thế hiện nay

Bình tắm nóng lạnh Ferroli đứng là thiết kế truyền thống có thiết kế hình vuông lắp đứng. Bình nước nóng lạnh ngang có thiết kế hình chữ nhật nằm ngang mới, hiện đại.

Bình nóng lạnh Ferroli phù hợp không gian phòng tắm

Bình nước nóng ngang phù hợp với phòng tắm có chiều cao hạn chế

Sau khi khảo sát thực tế, hiểu rõ thiết kế không gian nhà tắm hiện nay của mỗi hộ gia đình. Phần không gian để xây dựng gian phòng tắm dần hẹp lại và chiều cao giảm thấp xuống. Các hộ gia đình xu hướng xây dựng tòa nhà cao tầng hoặc sống khu chung cư nên căn nhà tắm không còn được như trước. Có căn hộ sử dụng thiết kế trần giả tạo không gian ấm cúng cho gia đình, việc này làm giảm chiều cao căn phòng. Do đó, việc lựa chọn bình nước nóng Ferroli ngang đang trở thành xu hướng hiện nay. Bởi nếu chọn lựa bình nóng lạnh vuông truyền thống làm cho nhà tắm trở nên thấp tạo cảm giác gò bó, không thoải mái. Mặt khác, bình tắm nóng lạnh ngang có kiểu dáng hiện đại, phá cách hoàn toàn so với kiểu dáng truyền thống.

Dòng sản phẩm mới Ferroli thiết kế ngang

Để hướng tới nhu cầu của người mua và kiểu dáng ngang thịnh hành hiện nay, Ferroli ra mắt thị trường khá nhiều sản phẩm cải tiến nhằm đảm bảo an toàn cho người mua hàng. Loại sản phẩm Ferroli kiểu dáng ngang có thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế, hiện đại, màu sắc đa dạng phù hợp mọi không gian phòng tắm. Bình nước nóng Ferroli đều có những model sản phẩm mới được tích hợp sẵn nhiều công nghệ hiện đại đầy đủ tiện ích hơn. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của bình tắm nóng lạnh ngang lâu hơn kiểu vuông truyền thống.
Bình nóng lạnh Ferroli mới
Đương nhiên, vấn đề chọn lựa bình nóng lạnh kiểu dáng đứng hay ngang chủ yếu phụ thuộc vào không gian lắp đặt của gia đình bạn. Điều đầu tiên, bạn có được sản phẩm có dung lượng phù hợp với số thành viên sử dụng giúp tiết kiệm nhiều mặt. Sản phẩm bình nước nóng lạnh Ferroli hiện nay có nhiều dung tích khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp số người sử dụng. Có thể kể tới những dung tích thịnh hành hiện nay như: máy nước nóng Ferroli 15 lít20 lít30l, …

>> Đọc thêmTiêu chí lựa chọn bình nóng lạnh Ferroli cho gia đình

Chọn mua sản phẩm Ferroli ở đâu đảm bảo chính hãng

Bình nóng lạnh Ferroli chính hãng

Để tìm được địa chỉ mua hàng uy tín là điều quan trọng nhất để bạn sở hữa sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho chính bạn và người thân. Hiện nay, các sản phẩm chính hãng Ferroli có tại đại lý phân phối bình nước nóng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, vì vậy những gia đình nào muốn mua bình nước nóng đều có thể mua tại SEABIG với giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn có thể liên hệ qua số hotline 0977 643 188 - 1900 636 798 để có được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Bình nước nóng lạnh Ferroli mang thiết kế ngang trở thành xu thế lựa chọn hiện nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bonnuosonhaseabig

0 nhận xét:

Đăng nhận xét